Pages

Phạm Văn Lưu | 7-06-1989

Monday, February 16, 2015

Phạm Văn Lưu - Bài Viết SEO PR cho Mr. Phạm Văn Lưu - vanluu, luupham

Họ và tên: Phạm Văn Lưu.
Ngày Sinh: 7-06-1989.
Nơi Sinh: Thái Bình.
CMNND số: 151......
Hộ khẩu thường trú: tiền hải, thái bình.

Tóm tắt sơ yếu lý lịch:
Phạm Văn Lưu sinh ra và lớn lên tại quê hương thái bình một tỉnh hoàn toàn là đồng bằng ở miền bắc. Các bạn có thể nghe bài hát này để biết về quê hương tôi.

Trong những năm tiểu học Phạm Văn Lưu là một người rất năng nổ và thường xuyên gây gổ, bắt nạt các bạn cùng lớp và đến năm học lớp 4 thì xảy ra một sự kiện... đến năm lớp 5 Cô Phượng làm chủ nhiệm(cô này rất khó và có cô con gái tên trang người nhỏ nhỏ nhưng rất đanh đá) thì chữ viết quá xấu nên đi học không phải viết vở sạch chữ đẹp mà cô chỉ thị cho bạn ngồi cạnh(Trần Thị Huệ) viết dùm, khi này bố của Phạm Văn Lưu được bầu làm đại diện trưởng phụ huynh. Và đến cuối học kỳ 2 năm lớp 5 thì tình hình học tập có tiến triển và đạt được bằng tốt nghiệp trung bình - khá. 

Sang trung học cơ sở mọi thứ vẫn tiết tục về ý thức học tập chưa có vẫn là thói ham chơi Phạm Văn Lưu tiếp tục bị điểm thấp các môn và chỉ đủ điểm để lên lớp.Tham gia thi các môn thể thao và đạt kết quả cao như nhảy xa, nhảy sào, chạy ngắn, đá banh(từng được mệnh danh là hâu duệ chân sắt).  Nhưng đến năm lợp 9 bắt đầu biết yêu đương và phát triển nhều về tình cảm cũng như dấu hiệu của nhận thức được tốt hơn. Phạm Văn Lưu được cô giáo Quỳnh dậy kèm cho môn toán nên kích thích được tính ham học cũng như chịu khó hơn trong việc học tập và vẫn là năm cuối phát huy tốt và bước đột phá dẫn đến Phạm Văn Lưu đã đạt loại trung bình - khá cho tấm bằng tốt nghiệp trung học cơ sở. 

Học hết năm lớp 9 Phạm Văn Lưu vào theo gia đình vào trong nam làm kinh tế. Từ năm lớp 9 ham học dẫn đến khi vào nam vẫn có tính cần cù ham học nên quyết định đi học tiếp và theo học tại trung tâm giáo dục thường xuyên gò vấp. Vẫn vậy vẫn là thói ham chơi trong nhưng năm học đâu tiên và đột phá cho những năm học cuối. Những năm đầu vẫn là chủ chốt 3 môn toán, lý, hóa và điểm số vẫn là điểm đủ để lên lớp. đến năm 12 vẫn là những bước đột phá quyết định nhưng lần này thì chỉ tốt nghiệp với tấm bằng trung bình. điểm thi tốt nghiệp đạt 45,5/6. còn nhiều lắm rảnh nên ngồi spam vài dòng cho vui. 


Subscribe your email address now to get the latest articles from us

2 comments:

 

Visitors

Copyright © 2015. Lớp NCTH2A Khoa CNTT - ĐH Công Nghiệp TP.HCM.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License